Xu Hướng 9/2023 # Tiêu Điểm Image Skincare: Khi Khoa Học Gặp Gỡ Cái Đẹp # Top 15 Xem Nhiều | Zrll.edu.vn

Xu Hướng 9/2023 # Tiêu Điểm Image Skincare: Khi Khoa Học Gặp Gỡ Cái Đẹp # Top 15 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Tiêu Điểm Image Skincare: Khi Khoa Học Gặp Gỡ Cái Đẹp được cập nhật mới nhất tháng 9 năm 2023 trên website Zrll.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Khi nói đến việc chăm sóc làn da, bạn nên sử dụng các sản phẩm được áp dụng những công nghệ phát triển mới nhất. Giúp nhanh chóng mang lại kết quả và sự cải thiện tốt nhất cho làn da. Đặc biệt là vùng da mắt. Bởi đây là vùng da dễ xuất hiện dấu hiệu lão hóa. Mọi người sẽ luôn muốn tìm kiếm loại kem mắt chống lão hóa tốt nhất. IMAGE Skincare là một thương hiệu nổi bật trong việc làm đẹp và chăm sóc da. Bằng cách mang đến cho bạn những sản phẩm chống lão hóa tốt nhất. Không chỉ kem mắt, các sản phẩm được thiết kế với công thức chuyên dụng nhằm mục tiêu vào các khu vực khác trên da.

Nhìn và cảm thấy trẻ hơn với IMAGE Agless Line

Serum chống lão hóa được sử dụng công nghệ hiện đại để đảm bảo làn da của bạn được bảo vệ cả ngày khỏi các gốc tự do gây hại. Giúp tái tạo bề mặt da với phương pháp tẩy da chết ba tác dụng. Dòng sản phẩm này từ IMAGE có thể ngăn ngừa hiệu quả các dấu hiệu lão hóa da.

Pure Hyaluronic Filler từ dòng này có thể làm cho làn da của bạn trở nên mềm mại hơn. Thậm chí, chỉ sau một lần sử dụng. Có thể kết hợp với các vitamin và dầu để tăng hiệu quả. Sữa rửa mặt Agless kết hợp các thành phần đủ mạnh để loại bỏ tất cả các lớp trang điểm. Dầu nhờn không mong muốn và bụi bẩn trên da. Nhưng đủ nhẹ nhàng cho những người có làn da nhạy cảm có thể sử dụng mà không gây ra kích ứng.

Sử dụng IMAGE Ormedic Line để cân bằng và phục hồi làn da của bạn

Bằng cách kết hợp các thành phần hữu cơ tinh khiết và vitamin chống lão hóa, các sản phẩm trong dòng này đảm bảo mang lại hiệu quả chăm sóc da. Mà không sử dụng hóa chất, axit hoặc paraben khắc nghiệt có thể gây hại cho da. Chất chống oxy hóa mạnh mẽ và thực vật được kết hợp với các thành phần hữu cơ khác để mang lại một làn da tràn đầy sức sống.

Gel cân bằng mắt có thể được sử dụng cùng với kem chống lão hóa mắt để cho kết quả tốt nhất. Được thiết kế giúp làm lành những tổn thương và cải thiện vùng da quanh mắt cực kì nhạy cảm, có xu hướng nhăn và chảy xệ. Sản phẩm này cũng có thể làm giảm sự xuất hiện của quầng thâm.

IMAGE The Max Line có thể bảo vệ và cải thiện làn da của bạn

Công nghệ mới nhất trong việc chăm sóc da từ IMAGE bao gồm sử dụng các tế bào gốc có nguồn gốc từ thực vật được pha trộn với neuropeptide. Để cải thiện các tổn thương hiện có ở cấp độ tế bào và tăng cường khả năng phòng vệ tự nhiên của làn da. Nó đặc biệt hiệu quả trong việc chống oxy hóa và ngăn ngừa tác hại của ánh nắng mặt trời.

Các tế bào thực vật được tích hợp trong The Max Root Cell Crème làm cho nó trở thành một sản phẩm nổi bật nhất. Không giống như bất kỳ một sản phẩm nào khác trên thị trường. Nó thúc đẩy sản sinh collagen, làm trẻ hóa làn da. Không chứa chất bảo quản hóa học, cho phép làn da của bạn được cải thiện một cách tự nhiên.

Cung cấp dưỡng chất tối ưu cho làn da của bạn với IMAGE Vital C Line

Nếu da bạn bị khô hoặc mất nước, nhạy cảm hoặc dễ bị kích ứng. Dòng sản phẩm Vital C có thể là điều bạn đang cần ngay lúc này. Sản phẩm rất giàu chất chống oxy hóa, thực vật từ thiên nhiên. Có thể chống lại tác động gây hại từ môi trường khắc nghiệt xung quanh.

Sử dụng Hydrating Enzyme Masque để loại bỏ tế bào da chết, khô hoặc xỉn màu trên bề mặt da. Nuôi dưỡng làn da mới bên dưới với vitamin A, C và E để có làn da sáng khỏe. Một sản phẩm tuyệt vời khác cho làn da nhạy cảm quanh mắt của bạn là Hydrating Eye Recovery Gel. Với thành phần bao gồm các chất chống oxy hóa để dưỡng ẩm ngay tức thì.

Bất kể tuổi tác hay loại da nào, IMAGE cũng đều có nhiều dòng sản phẩm phù hợp với bạn. Và LaLa Daisy tự hào mang chúng đến cho bạn với mức giá tuyệt vời. Chúng tôi nghĩ rằng tất cả mọi người đều xứng đáng để có được những sản phẩm làm đẹp tốt nhất hiện có. Vì vậy, chúng tôi cung cấp chúng cho bạn với mức giảm tới 60% những gì bạn phải trả tại một cửa hàng bán lẻ.

Tam Đảo Nơi Đất Trời Gặp Gỡ

Cách Hà Nội khoảng 2 tiếng di chuyển, Tam Đảo là nơi bạn có thể chiêm ngưỡng biển mây bồng bềnh, thưởng thức đồ ăn tươi ngon và khám phá nhiều điểm dừng chân lý thú.

Kể từ khi người Pháp tìm ra Tam Đảo vào cuối thế kỷ 19, nơi này đã được biết tới như một điểm du lịch cuối tuần lý tưởng nằm cách thủ đô 70 km. Người Hà Nội sau những ngày làm việc căng thẳng cũng thường lui tới đây để thư giãn, nghỉ dưỡng.

Ngày nay, Tam Đảo là nơi có rất nhiều biệt thự, khách sạn tuổi đời hàng chục năm, và cả những khu nghỉ dưỡng sang trọng mới nổi. Lượng khách du lịch cuối tuần đến đây thì ngày một tăng làm cho thị trấn nhỏ nhộn nhịp hơn nhiều. Đôi lúc đi dạo ở ngay trung tâm thị trấn, bạn còn nghe được cả tiếng hát karaoke vọng xuống những con đường uốn lượn theo màn mây rồi mất hút.

Hoàng hôn nhìn từ Cổng Trời.

ĐI BỘ KHÁM PHÁ

Tam Đảo nghĩa là “ba đỉnh núi”, khung cảnh của dãy núi này có thể nhìn thấy từ Cổng Trời – một điểm tham quan không thể bỏ qua khi đến Tam Đảo. Dãy núi có độ cao hơn 1.500 m và chiếm trọn 35.000 ha của vườn quốc gia là một trong những điểm đến thách thức nhất đối với dân du lịch thích trekking ở phía Bắc. Nhiều du khách trẻ tuổi thường chọn leo bộ ở đây để “khởi động” cho chuyến chinh phục Fansipan, đỉnh cao nhất bán đảo Đông Dương ở độ cao 3.143 m.

Những tòa nhà nằm bên sườn núi ở Tam Đảo.

Linh Trang (23 tuổi) là du khách đã trekking Tam Đảo vào một ngày cuối tháng 12 vừa rồi. Trang chia sẻ, những con đường mòn ở đây rất thú vị, lôi cuốn du khách bởi có nhiều vách đá nguy hiểm, các đoạn bùn lầy hay những khu rừng tre dài tít tắp.

Nếu bạn là người không thích hát karaoke, hãy thử ngay trải nghiệm đi bộ khám phá thiên nhiên.

THƯỞNG THỨC ĐẶC SẢN SU SU

Su su và những món ngon khác ở Tam Đảo.

Chợ trung tâm Tam Đảo không có gì nhiều ngoài một khoảng đất nhỏ mà bạn có thể khám phá xong chỉ trong 10 phút. Trong suốt thời gian ngắn ngủi đó, bạn sẽ thấy một loại rau có ở tất cả sạp hàng, được buộc thành từng bó lớn hay cuốn với những miếng thịt bò mỏng. Đó chính là su su, một loại rau đặc sản của Tam Đảo, bởi loài rau này được trồng khắp các sườn đồi nơi đây. Chỉ cần gọi “su su” là có ngay một người chở hàng bằng xe máy dừng lại và bán cho bạn một bó với giá vài chục nghìn đồng. Su su cũng có thể là món quà nhỏ mua về cho mọi người thưởng thức cùng.

Ở Tam Đảo, loại rau non và giòn này thường được ăn kèm thịt bò cuốn, luộc hay nấu lẩu. Khi đã có đĩa thịt bò cuộn su su nướng hoặc nồi lẩu thơm ngon, bạn hãy gọi thêm chút rượu gạo và say sưa thưởng thức tới hết đêm.

TÌM CHỐN BÌNH YÊN RIÊNG TƯ

Những bức tượng Phật trong Chùa Vàng.

Giữa những vườn su su xanh mướt, trải dài theo các sườn đồi Tam Đảo còn ẩn chứa một số điểm đến yên bình, tĩnh tâm khác cho du khách. Đó là Quán Gió, một quán cà phê có view ngắm toàn cảnh phía nam thị trấn nhỏ, nơi bạn có thể nhấp một ngụm cà phê và cảm nhận những cơn gió nhẹ lành lạnh. Nếu may mắn bạn có thể tìm thấy ngôi nhà đáng mơ ước của nhà văn Nguyễn Quý Đức. Là một nhà văn kiêm dịch giả sống tại Hà Nội, ông vẫn thường nghĩ về “ngôi nhà ở ẩn” của mình trên thị trấn Tam Đảo. Ông chia sẻ:“Tôi muốn chuyển tới đó sống vài tháng, chăm sóc sức khỏe bản thân và viết một cuốn sách”. Nhà văn này cũng sở hữu một ngôi nhà ba tầng nằm bên sườn đồi ở Tam Đảo, nơi đó có những khung cửa sổ lớn hướng ra một bể bơi bao quanh là cảnh núi rừng bất tận.

Một nơi dễ tìm khác là Chùa Vàng, dù ít người biết đến nhưng vẫn có sức hút riêng với hàng trăm bậc đá dẫn lên ngôi chùa trên núi. Đứng từ trên cao, lắng nghe tiếng chuông chùa vang vọng, đầu óc bạn sẽ thư thái hơn rất nhiều.

Lối lên Chùa Vàng, Tam Đảo.

Đến Tam Đảo, bạn hãy cố gắng trải nghiệm tất cả trước khi quay về với thủ đô ồn ào và náo nhiệt.

Ảnh: Việt Đinh

Đăng bởi: Ánh Ánh

Từ khoá: Tam Đảo nơi đất trời gặp gỡ

Cách Gỡ Vi Phạm Tiêu Chuẩn Cộng Đồng Messenger

Bạn gửi quá nhiều tin nhắn cho nhiều người trong một thời gian ngắn

Bạn gửi cùng một nội dung tin nhắn đến nhiều người

Bạn gửi hình ảnh, video, tệp tin vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng cho người khác

Bạn bị người khác báo cáo trên Messenger

Cách gỡ vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng Messenger

Nếu như bạn đang dính phải những lỗi như trên thì bạn đã vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng trên Messenger, bạn đang tìm “cách gỡ vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng Messenger” để có thể gửi được tin nhắn trên Messenger, điều này không khó chỉ cần bạn thực hiện và tuân thủ theo các chính sách của Facebook thì sẽ được gỡ vi phạm chính sách tiêu chuẩn cộng đồng Messenger.

Việc người dùng vi phạm chính sách cộng đồng trên Messenger là điều không hiếm, nó vẫn diễn ra hàng ngày. Messenger rất khắt khe trong việc bảo vệ người dùng, vì thế nếu như tài khoản Messenger nào đó vi phạm chính sách cộng đồng, thì ngay lập tức tài khoản đó bị hạn chế gửi tin nhắn.

Một khi đã vi phạm chính sách tiêu chuẩn cộng đồng trên Messenger, thì tài khoản đó sẽ không thể thực hiện bất kì thao tác nào từ gửi tin nhắn, gọi thoại, video call. Để không vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng Messenger thì bạn có thể tham khảo như sau:

Thiết lập tần suất gửi tin nhắn Messenger, không nên gửi cho quá nhiều người trong một thời gian ngắn.

Chia nhỏ thành nhiều nhóm gửi tin nhắn

Cài đặt thời gian gửi tin nhắn trễ ít nhất 10 giây cho một tin nhắn.

Gửi tin nhắn vào những khung giờ an toàn (không nên gửi tin nhắn đến nhiều người vào nửa đêm, sáng sớm).

Có thể dùng một số công cụ của bên thứ 3 để hỗ chợ việc gửi tin nhắn hàng hoạt

Để có thể gỡ tài khoản Messenger khỏi vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng, thì không có cách nào khác là bắt buộc bạn phải chờ đợi cho đến khi hết thời hạn chặn gửi tin nhắn mà Facebook đã phạt bạn, thời gian bị phạt có thể kéo dài từ 24h, 3 ngày, 7 ngày, 1 tháng…. tùy thuộc vào mức độ vi phạm của người dùng.

Việc kháng cáo vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng Messenger sẽ không được chấp nhận, bạn chỉ có thể chờ đợi đến khi hết thời hạn bị phạt mà thôi, không còn cách nào khác.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng một tài khoản Messenger khác để nhắn tin với bạn bè, người thân của mình trong thời gian bị phạt. Đây là cách chữa cháy an toàn nhất mà bạn có thể sử dụng.

Câu hỏi 1: Thời gian bị phạt khi vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng trên Messenger là bao lâu?

Thời gian bị phạt khi vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng trên Messenger có thể kéo dài từ: 24h, 3 ngày, 7 ngày, 1 tháng, 3 tháng. Nó còn tùy thuộc vào mức độ vi phạm của người dùng, tuy nhiên nếu như bạn chia sẻ những nội dung độc hại trên Messenger có thể sẽ bị khóa cả tài khoản Facebook của mình nữa, vì thế bạn nên cẩn trọng trong việc chia sẻ trên Messenger.

Câu hỏi 2: Tại sao không thế kháng cáo khi vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng Messenger

Một khi bạn đã vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng trên Messenger, thì bạn sẽ không thể kháng cáo, chỉ là lỗi vi phạm của bạn nặng hay nhẹ để Facebook áp dụng mức phạt cho bạn mà thôi. Do đó, cách gỡ vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng Messenger sẽ không có tác dụng.

Lời kết

10 Tình Huống Sư Phạm Thường Gặp Ở Bậc Thcs Và Cách Xử Lí Khoa Học Nhất

Học sinh hay nghỉ học do chuyện gia đình

Tình huống:

Một em học sinh trong lớp thầy/cô chủ nhiệm trước đây rất ngoan và chăm học, nhưng thời gian gần đây có biểu hiện bỏ một số tiết học và kết quả học tập đi xuống. Sau khi tìm hiểu thầy/cô biết bố mẹ em đó mới li hôn và em đã bỏ tiết đi chơi game. Khi thầy/cô gọi riêng em đó để nhắc nhở thì em đó trả lời: “ Bố mẹ có thương em đâu, không ai quan tâm cả thì em cố gắng học làm gì, không sớm thì muộn em cũng phải bỏ học thôi. Là một GVCN thầy/cô hãy xử lý tình huống trên như thế nào?

Xử lí tình huống:

Có thể nhẹ nhàng khuyên em đó hãy bình tĩnh, vì tương lai của mình em hãy xem lại những hành động của em. Ngoài tình cảm gia đình dành cho em còn có thầy cô, các bạn luôn quan tâm, đứng đằng sau giúp đỡ em, em không nên biểu hiện như thế mà phụ lòng mọi người. Đồng thời GVCN về nhà học sinh đó tìm hiểu, gặp mặt người đại diện nuôi em để phối hợp khuyên răn em. GVCN cần có thái độ ân cần, quan tâm hơn đối với em đó, luôn động viên nhắc nhở, trò chuyện sau các giờ học, theo dõi biểu hiện của em trong các ngày tiếp theo để có thể phối kết hợp với GVBM, thầy giáo TPT. BGH nếu em đó chưa tiến bộ. Đặc biệt bạn cần quan tâm chia sẻ với học sinh đó và uốn nắn kịp thời bởi cú sốc tinh thần đó có thể khiến học sinh kia lạc lối. Đồng thời động viên các bạn trong lớp quan tâm, chia sẻ với học sinh kia để em ấy nhanh chóng vượt qua những cú sốc tâm lí đó.

Khi bạn chưa có câu trả lời với câu hỏi của học sinh

Khi bạn chưa có câu trả lời với câu hỏi của học sinh

Phụ huynh xin cho học sinh nghỉ học

Bạn là giáo viên chủ nhiệm của một lớp học, trong lớp của bạn chủ nhiệm có một học sinh học kém, lại thường xuyên đi học muộn, trong các giờ học lại không chú ý lắng nghe giáo viên giảng bài và thường ngủ gật. Khi bạn đến gặp phụ huynh của học sinh đó để trao đổi về tình hình học tập của em và muốn phối hợp với gia đình của em nhằm đề ra phương án tốt nhất để cái thiện tình trạng học tập của em thì mẹ của em lại xin cho em thôi học. Với cương vị là một giáo viên chủ nhiệm của học sinh đó, thì bạn cần làm gì để giúp đỡ học sinh đó vẫn có thể đi học?.

Khi bạn chưa có câu trả lời với câu hỏi của học sinh

Xử lý tình huống:

Việc phối hợp giữa gia đình và nhà trường trong việc giáo dục học sinh là một yêu cầu hết sức quan trọng. Trong trường hợp này học sinh vừa học kém lại thiếu ý thức kỷ luật, có thể một số biện pháp của bạn ở trường đã không có hiệu quả, bạn tìm đến sự giúp đỡ của phụ huynh là việc làm cần thiết. Nhưng vấn đề là ở chỗ, không phải bất kỳ phụ huynh học sinh nào cũng hiểu được vai trò của mình trong việc phối hợp cùng nhà trường để giáo dục con cái. Nhiều người thường có quan niệm rằng, đã gửi con em họ đến trường, phải đóng tiền là nhà trường và các thầy cô giáo phải có trách nhiệm hoàn toàn trong việc dạy dỗ chúng mà không cần mình phải quan tâm nữa. Đó là một cách nghĩ hết sức sai lầm. Trong tình huống này bạn phải đối mặt với cách suy nghĩ đó. Vậy bạn có thể bỏ qua? Bạn là một giáo viên có trách nhiệm, lo lắng cho tương lai của học sinh nên đã tìm đến tận nhà để nói chuyện với gia đình tìm cách giúp đỡ em. Nhưng sự nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm của bạn đã bị “dội một gáo nước lạnh” khi gặp câu nói có vẻ phó mặc từ phía gia đình. Bạn sẽ tự ái, cảm thấy bị xúc phạm? Điều đó hoàn toàn có thể hiểu được. Nhưng bạn không thể vì tự ái mà “đầu hàng” dễ dàng như thế. Bạn chỉ đến để “thông báo” về khuyết điểm của em học sinh và sau đó để gia đình tự “tìm cách lo liệu”, cho nghỉ hay đi học tiếp tùy gia đình quyết định, thì sự có mặt của bạn liệu có ý nghĩa gì? Trước thái độ phản ứng của phụ huynh, là một giáo viên có trách nhiệm, thương yêu học sinh và ý thức được hậu quả của việc nghỉ học sớm nên bạn thẳng thắn đề nghị gia đình phải tiếp tục cho con đi học. Đó là việc nên làm. Nhưng bạn sẽ “ăn nói” ra sao nếu vị phụ huynh đó phản ứng lại: “Việc cho đi học nữa hay không là quyền của gia đình tôi, không cần nhà trường can thiệp”. Đó là điều hiển nhiên không cần bàn cãi. Trước thái độ có vẻ “bất cần” ấy rất dễ đẩy bạn vào tình thế không còn gì để nói. Và chắc chắn lúc này bạn sẽ không còn hứng thú gì để tiếp tục thể hiện trách nhiệm của mình nữa vì nó không được gia đình đón nhận. Tốt nhất là để tránh đẩy mình vào tình thế khó xử đó, trước hết bạn cần tự kiềm chế sự tự ái của mình, tìm cách để giải thích cho gia đình hiểu mục đích của việc gặp gỡ phụ huynh không phải là để “thông báo” mà là cùng nhau phối hợp tìm cách giúp đỡ học sinh tiến bộ. Biết rằng phải nén lòng chấp nhận thái độ không tôn trọng từ phía gia đình là việc không đơn giản và không phải giáo viên nào cũng chấp nhận. Nhưng vì tình thương yêu, trách nhiệm với học trò, đôi khi các thầy cô cũng phải chịu thiệt thòi. Với thái độ bình tĩnh, giọng nói nhẹ nhàng, bạn nhấn mạnh cho phụ huynh hiểu bạn đến đây không phải là để “trao trả” cho gia đình một học sinh “không thể dạy dỗ được”, tức là chối bỏ trách nhiệm của nhà trường, mà là để cùng nhau tìm ra giải pháp tốt nhất để giáo dục học sinh. Trong cách nói của bạn phải thể hiện nhà trường luôn luôn đề cao vai trò của gia đình trong việc giúp các thầy cô giáo hoàn thành trách nhiệm giáo dục của mình. Ở đây trong câu nói của vị phụ huynh đã thể hiện một suy nghĩ hết sức sai lầm: phó mặc việc dạy dỗ con em mình hoàn toàn cho nhà trường, và như vậy nhà trường, mà đại diện là các thầy cô phải có trách nhiệm dạy dỗ chúng nên người, và khi giáo viên đã phải tìm đến gia đình là thể hiện các thấy cô đã “bất lực” trong việc dạy bảo học sinh. Cách suy nghĩ phiến diện này cần phải “chấn chỉnh” ngay. Nhưng tuyệt đối không nên nóng vội, gay gắt mà thật sự bình tĩnh, kiên trì, bạn giải thích cho phụ huynh đó hiểu đúng vai trò của nhà trường và gia đình trong việc giáo dục học sinh. Sau khi đã giải thích cho phụ huynh hiểu vai trò của họ trong việc phối hợp cùng với nhà trường để tạo điều kiện giúp học sinh tiến bộ, bạn sẽ trao đổi thẳng thắn về nguyên nhân những khuyết điểm của em và đề xuất giải pháp. Trong khi trao đổi, bạn nên chỉ rõ đâu là nguyên nhân khách quan thuộc về trách nhiệm của gia đình và nhà trường, đâu là nguyên nhân chủ quan thuộc về cá tính và đạo đức của học sinh. Bạn cũng nên thẳng thắn nhận khuyết điểm nếu như chưa thực sự làm tròn trách nhiệm của mình, có như thế mới khiến gia đình tin tưởng. Chắc chắn bằng thái độ đúng mực, tinh thần trách nhiệm cao và tình thương yêu học trò, bạn sẽ thuyết phục được gia đình trong việc phối hợp cùng nhà trường dạy dỗ học sinh nên người.

Học sinh đề nghị bạn hát khi bạn không biết hát

Khi bạn mới nhận lớp mình chủ nhiệm, có một học sinh trong lớp đề nghị bạn hát nhưng bạn không có năng khiếu hát. Mặc dù bạn đã có nói với học sinh là có thể kể chuyện nhưng em học sinh đó vẫn đề nghị bạn hát cho bằng được. Bạn sẽ xử lý thế nào trong tình huống này ?

Học sinh xé bài kiểm tra và ném lên bục giảng

Trong buổi trả bài kiểm tra của lớp do mình chủ nhiệm. Sau khi phát hết bài kiểm tra cho học sinh, cô giáo quay lên bàn giáo viên để lấy điểm thì bỗng có một học sinh đứng dậy vo viên bài kiểm tra lại và ném về phía bục giảng. Trước tình huống này bạn sẽ xử lí như thế nào?

Trong tình huống trên xử trí đầu tiên là nghiêm khắc nói với học sinh đó rằng cô muốn em hãy nhặt lại bài kiểm tra của mình và giở bài kiểm tra phẳng phiu ra. Việc học sinh đó chưa thực hiện ngay có lẽ cũng là điều đương nhiên. Tôi sẽ nói với học sinh rằng nếu em không làm được hãy lại đây, cô sẽ dắt tay em và chúng ta sẽ cùng làm. Tôi nghĩ như vậy chắc chắn học sinh sẽ thực hiện. Sau đó, tôi sẽ giải thích cho học sinh của mình hiểu rằng bất kể kết quả kiểm tra của em là tốt hay xấu, hay như thế nào đi chăng nữa thì vẫn phải luôn trân trọng. Bởi đó là sự lao động học tập và cố gắng của bản thân em. Cùng đó, nên động viên học sinh của mình: “Cô nghĩ rằng là một học sinh em luôn cố gắng để làm một bài kiểm tra tốt chứ không phải một bài kiểm tra kém. Còn với cô, dù kết quả không cao, nhưng em luôn ý thức rèn luyện, có ý thức để thay đổi mình thì cô nghĩ rằng bài kiểm tra của em cũng chưa hẳn là kém. Lần này em làm kiểm tra chưa tốt và em có hành động ấy, cô nghĩ em hãy thay đổi mình ngay từ bên trong, từ nhận thức của chính mình hãy tìm hiểu lại bản thân và cô tin em sẽ học tập tốt hơn. Đồng thời nhắc nhở lớp tránh tái phạm lỗi trên.

Học sinh xé bài kiểm tra và ném lên bục giảng

Học sinh cá biệt

Trong lớp bạn có một học sinh cá biệt, đã rất nhiều lần vi phạm nội quy của nhà trường. Nhưng lần này là một sai lầm nghiêm trọng. Ban giám hiệu nhà tường yêu cầu giáo viên chủ nhiệm cần đưa học sinh về gặp gia đình và trao đổi về vấn đề này. Khi đưa học sinh về nhà, trước khi giáo viên giải thích xong thì bố của học sinh đã đứng dậy tát tới tấp vào mặt học sinh và nói vì đã “làm xấu mặt” gia đình. Với địa vị là một người giáo viên chủ nhiệm của học sinh đó, thì trong trường hợp này bạn sẽ xử lý tình huống này như thế nào?

Việc phải dẫn học sinh phạm lỗi về tận nhà để trình bày với gia đình là “vạn bất đắc dĩ”, vì giáo viên sẽ phải chuẩn bị “đương đầu” với những phản ứng từ phía gia đình. Nhưng thiết lập mối quan hệ giữa gia đình và nhà trường trong việc giáo dục học sinh là một nhiệm vụ vô cùng quan trọng. Là một giáo viên chủ nhiệm, bạn thay mặt cho nhà trường để thực hiện sự phối hợp đó. Trong tình huống này bạn thực sự đã gặp phải một thách thức lớn vì phụ huynh học sinh quá nóng tính và cư xử có phần hơi thô lỗ, đánh con ngay trước mặt giáo viên. Bạn có thể im lặng vì nghĩ đó là quyền giáo dục con của gia đình, chỉ là một giáo viên chủ nhiệm nên bạn không có quyền can thiệp. Sẽ có nhiều người lựa chọn phương án xử lý này vì dù sao đó cũng là hình phạt thích đáng cho một cậu học trò nghịch ngợm. Nhưng liệu học sinh sẽ nghĩ gì về thái độ “thờ ơ”, phó mặc đó của bạn? Biết đâu em đó sẽ nghĩ rằng chính việc “tố cáo” của bạn là nguyên nhân khiến em phải chịu một trận đòn ngay trước mặt “người ngoài”. Và sự bực tức, thậm chí coi thường cô giáo sẽ ngấm ngầm hình thành và những lời dạy bảo của bạn trở nên vô tác dụng. Dù học sinh có mắc khuyết điềm thế nào đi nữa thì không một giáo viên nào lại muốn học sinh phải chịu những trận đòn chí mạng. Vì trách nhiệm với học sinh, bạn sẽ không thể chọn một giải pháp chỉ vì sự “an toàn” của bản thân. Nếu bỏ về trong lúc này thì lại là cách xử sự hết sức sai lầm. Bạn có quyền làm điều đó vì sự tự ái trước thái độ cư xử thiếu tôn trọng của phụ huynh học sinh. Bạn thay mặt nhà trường đến gặp gia đình trình bày tình hình sai phạm của học sinh để cùng gia đình tìm giải pháp giúp đỡ em chứ không phải để “tố cáo” khiến học sinh phải chịu đòn. Chính vì thế bạn có quyền tức giận nhưng tuyệt đối không nên bỏ về vào lúc này vì nhiệm vụ của bạn chưa được hoàn thành. Đứng trước tình huống khó xử này bạn nên thật bình tĩnh và khéo léo. Hãy cố gắng kiềm chế sự tự ái để nhanh chóng tìm ra phương án xử lý. Trước hết bạn cần tìm cách chấm dứt ngay hành động đánh con của vị phụ huynh đó và phân tích để phụ huynh nhận ra rằng trong việc giáo dục học sinh bạo lực không bao giờ đem lại kết quả tốt đẹp mà đôi khi còn phản tác dụng. Sau khi vị phụ huynh đó có vẻ bình tĩnh trở lại, bạn bắt đầu câu chuyện của mình một cách nhẹ nhàng, cởi mở. Bạn phải giải thích cho phụ huynh hiểu nhà trường luôn coi trọng vai trò của gia đình trong việc phối hợp để giáo dục học sinh, nhất là khi chúng phạm lỗi. Dù đó có thể là một học sinh nghịch ngợm, hay vi phạm nội quy của trường, lớp nhưng không bao giờ mong muốn gia đình lại giáo dục em bằng những hình thức tiêu cực, phản khoa học như đánh đập, chửi mắng thậm tệ, xúc phạm đến lòng tự trọng của các em. Ở độ tuổi học sinh trung học các em đã có ý thức về cái tôi cá nhân, cần được người lớn tôn trọng. Chính vì vậy, chỉ có sự nhẹ nhàng, ân cần nhưng tuyệt đối nghiệm khắc mới có tác dụng khi chúng có lỗi. Bạo lực hay sự xúc phạm quá đáng chỉ khiến chúng dễ nảy sinh tâm lý chống đối và trở nên ương ngạnh hơn mà thôi. Những cố gắng của bạn sẽ có ý nghĩa hơn khi thẳng thắn đề xuất với gia đình những biện pháp cụ thể để cùng giúp đỡ em học sinh đó tiến bộ. Sự điềm tĩnh, khéo léo và tình thương yêu, trách nhiệm với học trò là điều kiện quan trọng để bạn xử lý thành công tình huống này.

Cả lớp đứng mà một học sinh không đứng chào cô

Khi bạn bước vào lớp, cả lớp đều đứng lên rất ngay ngắn chào cô. Nhưng khi nhìn xuống cuối lớp, bạn phát hiện ra có một em học sinh vẫn ngồi. Trước hiện tượng đó, bạn sẽ xử lý ra sao?

Bắt đầu tiết học, giáo viên vào lớp, học sinh đứng lên chào và giáo viên chào đáp lại, là một điều hiển nhiên. Nó có tác dụng ổn định trật tự lớp học, đồng thời cũng qua đó thể hiện sự tôn trọng lẫn nhau giữa giáo viên và học sinh. Tuy nhiên, tình huống xảy ra như trên cũng không phải hiếm gặp trong nhà trường. Khi gặp phải tình huống này, nhiều giáo viên được coi là dễ tính có thể chọn cách xử lý là tảng lờ coi như không thấy. Nhưng làm như thế là bạn đã để cho học sinh có ý khinh nhờn, coi thường giáo viên. Nếu cứ tiếp tục như thế, e rằng đến một ngày nào đó không chỉ có một mình em học sinh đó không đứng lên chào bạn. Đến lúc đó bạn sẽ làm thế nào? Sẽ hết sức khó khăn để khắc phục đấy!. Cũng có một số giáo viên ứng xử là ngay lúc đó yêu cầu em học sinh đứng dậy chào cô để nâng cao uy tín. Tuy nhiên không phải bao giờ bạn cũng đạt được kết quả theo ý muốn (có thể bạn gặp phải một cô cậu bướng bỉnh nào đó không chịu đứng lên thì sao?). Phải chịu “bó tay” trước mặt học sinh là điều rất bất lợi cho bạn. Tốt nhất trong tình huống này bạn nên giữ thái độ bình tĩnh, đưa mắt nhìn nhanh cả lớp và dừng lâu hơn ở chỗ em học sinh đó, chờ đợi trong giây lát. Nếu em học sinh đó nhận được “tín hiệu” từ ánh mắt của bạn và tự giác đứng lên thì coi như không có chuyện gì. Nhưng trong trường hợp ánh mắt của bạn không nhận được sự phản hồi thì bạn cũng nên cho lớp ngồi xuống. Sau khi ổn định lớp, bạn đi xuống chỗ em học sinh đó và tìm hiểu nguyên nhân tại sao em không đứng lên chào bạn. Bạn có thể bắt đầu “hỏi thăm” rất nhẹ nhàng: “Em có thể cho cô biết hôm nay em có gặp khó khăn gì mà không thể đứng lên chào cô lúc đầu giờ không?”. Nếu trường hợp em bị đau chân hay một lý do chính đáng nào đó, bạn nên thông cảm. Nhưng nếu chỉ vì một sự “chống đối”, vì lý do không thích, thì bạn nên tỏ thái độ nghiêm khắc. Bạn phải nói rõ cho em hiểu đây không phải là vấn đề thích hay không thích mà là thái độ tôn trọng kỷ luật lớp, tôn trọng giáo viên của một học sinh. Em đã là một học sinh trong lớp thì phải có nghĩa vụ tuân thủ những nội quy đó.

Cả lớp đứng mà một học sinh không đứng chào cô

Học sinh reo hò vì tưởng bạn nghỉ dạy

Một lần vì có việc bận đột xuất nên bạn đã đến muộn 10 phút. Khi vừa bước đến cửa lớp bạn nghe rõ tiếng học sinh trong lớp đang reo hò vì tưởng cô giáo không đến dạy. Gặp tình huống này bạn xử lý thế nào?

Ai đã từng trải qua thời học trò tinh nghịch chắc chắn đã có lần được hưởng cảm giác sung sướng, hạnh phúc khi được thông báo là hôm nay nghỉ học vì giáo viên có việc bận đột xuất. Là một giáo viên, bạn nên hiểu và thông cảm cho hành động này của các em vì cũng đã có một thời mình như thế. Xin đừng vội đánh giá đó là một biểu hiện của thái độ không tôn trọng thầy, cô giáo mà đó đơn giản chỉ là những cảm xúc bồng bột trẻ con của tuổi học trò. Bạn sẽ trở thành một cô giáo cứng nhắc khi bước vào lớp với thái độ bực tức và gay gắt hơn lại cho cả lớp một “bài giảng” về đạo đức. Làm như thế bạn đã vô tình gây ra một không khí căng thẳng không có lợi cho buổi giảng bài của bạn. Làm như thế bạn cũng không thể chắc chắn rằng lần sau các em sẽ không reo hò khi bạn đến muộn (nhất là sau lưng bạn). Hơn nữa, bạn phải công nhận một điều rằng lỗi trước tiên phải thuộc về bạn, vì đến muộn nên mới để lớp có “cơ hội” như thế chứ! Vậy bạn sẽ tỏ ra dễ dãi hơn và sẵn sàng bỏ qua, vẫn vào lớp bình thường như không có chuyện gì xảy ra? Thực tế có nhiều giáo viên ứng xư theo cách này vì đơn giản đó là chuyện “thường ở huyện” của tuổi học trò nghịch ngợm, không có gì đáng phải bận tâm cả. Và lúc này trong mắt học sinh, bạn là một cô giáo “cực kỳ dễ tính”. Nhưng dù sao cách bỏ qua “vô điều kiện” của bạn chưa phải là cách ứng xử hay. Trong tình huống này, dù có tự ái hay không vừa lòng trước hành động đó của học sinh, bạn vẫn nên vào lớp như bình thường. Thay vì “lên lớp” học sinh, bạn thành thật xin lỗi vì việc đột xuất nên đã đến muộn. Đồng thời bạn cũng nên nhẹ nhàng, khéo léo nhắc nhở học sinh về hành động bột phát khi thấy giáo viên đến muộn, khuyên các em lần sau không nên làm như thế. Và bạn cũng không nên để mất quá nhiều thời gian vào những chuyện “ngoài rìa” này bằng cách nhanh chóng bắt đầu bài giảng của mình với tâm lý thoải mái để buổi học được thành công.

Học sinh ngoài đánh học sinh lớp bạn

Do va chạm xích mích, một số thanh thiêu niên ngoài trường đến chờ lúc tan học sẽ đến đánh một học sinh lớp bạn chủ nhiệm. Vô tình biết được thông tin này, bạn sẽ xử lý thế nào?

Trong trường hợp bạn vô tình biết được học sinh của bạn đang bị đe dọa đánh thì bạn không nên thờ ơ, bỏ qua coi như không biết. Bởi vì có thể vì sự thờ ơ của bạn mà học sinh đó sẽ gặp nguy hiểm. Trong trường hợp trên cách tốt nhất là bạn nên gặp trực tiếp học sinh đó và yêu cầu học sinh lưu lại trường. Cử lớp trưởng hoặc một bạn trong lớp về báo ngay cho gia đình đến đón bạn học sinh đó về. Đồng thời bạn phải báo cáo với bảo vệ trường hoặc lực lượng chức năng giải tỏa đám thanh niên đó. Nếu thấy có dấu hiệu còn có khả năng số người đó tìm cách đón đánh học sinh của lớp bạn thì báo cho công an địa phương nhờ can thiệp khi cần thiết. Sau đó tìm hiểu lý do tại sao xảy ra mâu thuẫn đó và tìm cách giải quyết dứt điểm. Nếu lỗi thuộc về học sinh của bạn, bạn phải động viên em đứng ra nhận lỗi. Nhưng nếu những thanh niên ngoài trường vì một lý do nào đó “bắt nạt” học sinh của bạn thì cần phải có thái độ kiên quyết và nhờ đến sự giúp đỡ của những tổ chức khác nếu cần. Sự nhanh trí, quyết đoán và có lý, có tình là mấu chốt để bạn xử lý thành công tình huống.

Phụ huynh bắt học sinh lấy chồng sớm

Một học sinh lớp bạn chủ nhiệm vừa bước sang tuổi 14 đã bị bố mẹ bắt em nghỉ học để lấy chồng vì lý do hoàn cảnh gia đình khó khăn đồng thời vì phong tục của địa phương là con gái nên lấy chồng sớm. Nhưng em học sinh này rất muốn đi học, lại không muốn trái lời gia đình. Trong tình huống này bạn xử lý như thế nào?

Ở nhiều địa phương hiện nay, đặc biệt là vùng dân tộc ít người tình trạng học sinh nghỉ học tảo hôn là phổ biến và bạn là một nhà giáo bạn không nên để trường hợp đó xảy ra. Đặc biệt học sinh của bạn lại rất ham học. Trong trường hợp trên bạn nên động viên em giữ vững tinh thần. tiếp tục đi học tốt. GVCN về gặp trực tiếp phụ huynh học sinh này để tìm hiểu và nắm bắt hoàn cảnh để có biện pháp giúp đỡ. Nhờ sự giúp đỡ của lớp, đề xuất với nhà trường có biện pháp hỗ trợ, trao đổi với các ban ngành, chính quyền địa phương. Đồng thời bạn nên tuyên truyền cho phụ huynh biết việc bắt con gái lấy chồng khi chưa đủ tuổi là vi phạm pháp luật. đồng thời đó là hủ tục đã lạc hậu và gây ra nhiều hậu quả đáng tiếc. Đồng thời cho phụ huynh thấy năng lực học của con họ và động viên họ cho con gái tiếp tục tới trường. Nếu phụ huynh vẫn không đồng ý với các ý kiến của giáo viên thì giáo viên phải nhờ đến các ban ngành, chính quyền địa phương can thiệp hỗ trợ.

Phụ huynh bắt học sinh lấy chồng sớm

Người giáo viên không chỉ dậy kiến thức mà còn dạy cách cư xử cho học trờ và trước hết bạn phải là gương. Khi gặp tình huống sư phạm nào đó cần khôn khéo xử lí để không mất hình ảnh trong mắt học sinh và khiến học sinh học hỏi được nhiều điều.

Đăng bởi: Hoàng Nguyễn

Từ khoá: 10 Tình huống sư phạm thường gặp ở bậc THCS và cách xử lí khoa học nhất

Những Điều Nên Trải Nghiệm Nếu Lỡ Gặp Gỡ Đà Lạt Một Ngày Mưa

Đà Lạt vào hạ cũng là lúc bắt đầu những cơn mưa. Mưa Đà Lạt thường bất chợt tới nhưng cũng vội vàng đi. Thế nhưng, có lắm lúc, mưa bỗng dưng trở nên ương bướng, dai dẳng đến lạ. Và nếu bạn vô tình gặp gỡ Đà Lạt trong những ngày ẩm ương như thế, cũng đừng vội chán nản hay dỗi hờn thành phố, mà thay vào đó, hãy tìm cho mình những niềm vui nho nhỏ đáng yêu.

Mở bung cánh cửa để nghe hương đất quyện thông ngai ngái

Mưa Đà Lạt cũng là lúc đất mềm đi và trong không gian thoang thoảng chút hương lạ kỳ. Có thể nhiều người sẽ không quen, nhưng hương đặc trưng của Đà Lạt khi mưa về này, bạn nên một lần tự mình trải nghiệm. Cũng là hơi đất ẩm ấy, nhưng chẳng gay gắt hăng mũi mà ngai ngái chút hương thông rừng. Đây cũng là hương vị quen thuộc đọng lại trong tâm trí nhiều người con Đà Lạt mỗi khi chứng kiến cảnh mưa ở bất cứ mảnh đất nào khác.

Cuộn trong chăn, nghe gió reo bên thềm

Trời chuyển mây, Đà Lạt cũng âm u lắm. Gió mạnh hơn, mây tụ về nhiều hơn. Những lúc như thế, lòng lại bất chợt nôn nao. Thay vì lo lắng đến việc làm sao để ra ngoài, nôn nóng vì hành trình sắp xếp có thể bị bỏ lỡ, bạn có thể tận hưởng Đà Lạt theo cách của riêng mình. Mở hé cánh cửa sổ, cuộn mình trong chăn và nghe tiếng đất trời Tây Nguyên chuyển động. Khoảnh khắc chững lại hiếm hoi như thế không phải lúc nào bạn cũng có cơ hội được trải nghiệm. Xô bồ tất bật, nhộn nhịp phồn hoa, có mấy ai dành ra cho mình một ít thời gian để nghe mưa rơi bên hiên cửa, cuộn trong chăn và lim dim giấc ngủ ngoan hiền.

Pha tách cà phê ấm, lần giở trang sách thơm

Những chiều mưa Đà Lạt thường gợi lên trong lòng người nhiều mênh mang, về những điều đã qua, về câu chuyện tưởng chừng đã cũ. Mưa phố núi kết hợp cùng không gian trầm buồn nơi đây dễ khiến cảm xúc trong ta trào dâng vô cớ. Những lúc như thế, hãy pha cho mình tách cà phê ấm, lần giở một trang sách thơm bất kỳ, xáo trộn bao nhiêu cũng thoáng chốc trở về yên ả. Người ta thèm Đà Lạt, đâu phải là thèm một căn nhà, một chỗ ngủ. Chỉ là lắm lúc bận lòng, mong được ké chút hơi thở bình yên của mảnh đất này mà thôi.

Đâu phải cứ mưa Đà Lạt là sẽ buồn. Đâu phải cứ mưa Đà Lạt là mọi kế hoạch đều trở nên vô nghĩa. Thay vì khiến chuyến đi của mình trở nên buồn bã, bạn có thể nhẹ xoay lăng kính, nhìn mưa Đà Lạt bằng góc nhìn khác, cảm mưa Đà Lạt bằng cung bậc khác. Chắc chắn, bạn sẽ thu hoạch được vô vàn những điều hay ho.

Đăng bởi: Hoàng Trường

Từ khoá: Những điều nên trải nghiệm nếu lỡ gặp gỡ Đà Lạt một ngày mưa

Đại Học Bách Khoa – Đại Học Đà Nẵng

Đánh giá

Review ngành Kỹ thuật điện – Đại học Bách khoa Đà Nẵng (DUT) – Nơi ươm mầm nhân tài, kiến tạo tương lai

Điện là một nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống con người đặc biệt là thời kỳ hiện đại ngày nay. Bạn là người có tố chất và mong muốn phát minh ra những hệ thống , mạng lưới điện tiện dụng, hiện đại? Hãy đến với ngành kỹ thuật điện của trường Đại học Bách khoa- Đại học Đà Nẵng.

1. Khái niệm ngành Kỹ thuật điện

2. Đào tạo ngành Kỹ thuật điện tại Đại học Bách khoa Đà Nẵng (DUT)

Là sinh viên khoa điện, bạn sẽ có cơ hội học tập trong môi trường sáng tạo, năng động với đội ngũ cán bộ giảng viên đầy tâm huyết và chuyên môn cao.

Chương trình đào tạo được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngành Kỹ thuật điện của trường Đại học học Bách khoa- Đại học Đà Nẵng là một trong các ngành đầu tiên được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định của Hiệp hội các trường đại học Đông Nam Á AUN năm học 2023.

Hiện nay chương trình học qua dự án, cung cấp cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng có thể đáp ứng nhu cầu thực tế. Điều quan trọng hơn là trình độ tiếng Anh được tăng cường và các môn học thì được bám sát với thực tế đời sống nhằm đáp ứng ngay kỹ năng cần có sau khi ra trường.

Bên cạnh đó, chương trình đào tạo của ngành Kỹ thuật điện được liên kết với trường đào tạo uy tín trên thế giới nhứ Ca- na- đa, úc, ý….

Để đáp ứng yêu cầu về đào tạo, khoa Điện được trang bị đầy đủ về cơ sở vật chất hiện đại, tiện tiến, phục vụ cho công tác học tập, thí nghiệm, thực hành và nghiên cứu khoa học của sinh viên gồm: òng thí nghiệm điện, phòng thí nghiệm kỹ thuật điện, phòng thí nghiệm hệ thống điện, phòng thí nghiệm cao áp, phòng thí nghiệm bảo vệ relay….

Trong dòng chảy không ngừng của thời đại 4.0, chương trình đào tạo ngành kỹ thuật điện không ngừng đổi mới để phù hợp các yêu cầu thực tiễn như: Chuyển đổi số trong các hệ thống điện, sử dụng trí tuệ nhân tạo vào vận hành hệ thống điện, tối ưu hệ thống sản xuất công nghiệp… luôn được quan và cập nhật trong chương trình đào tạo.

Bên cạnh việc học tập, sinh viên khoa Điện còn dẫn đầu trong các hoạt động của đoàn đội và tham gia các câu lạc bộ nghiên cứu khoa học như Câu lạc bộ BK Maker…

Ngoài ra, các bạn còn có cơ hội tham gia vào các cuộc thi dành cho sinh viên nghiên cứu khoa học để các bạn có thể thỏa mãn những đam mê nghiên cứu và sáng tạo của tuổi trẻ.Cuộc thi chính là nơi ươm mầm, phát triển tài năng của các bạn thông qua những đề tài sáng tạo, đổi mới không ngừng,

Ngành Kỹ thuật điện của trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng còn có mô hình đào tạo chất lượng cao. Khi bạn học chương trình chất lượng cao thì sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như: có cơ hội trúng tuyển cao hơn, được học tập từ chính các người thầy, chuyên gia đến từ nước ngoài, cơ hội nhận được học bổng cao hơn so với học truyền thống…..

3. Điểm chuẩn ngành Kỹ thuật điện tại Đại học Bách khoa Đà Nẵng (DUT)

TrườngChuyên ngànhNgành202320232023 Đại Học Bách Khoa – Đại Học Đà Nẵng

Kỹ thuật điện

Kỹ thuật điện 72526.826.7382721.56547652125Ghi chú

Đánh giá

Đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TPHCM

Đánh giá

Học bạ

Đánh giá

Học bạ

Đánh giá

Đánh giá

Điểm thi TN THPT

Đánh giá

Chất lượng cao

Đánh giá

Đánh giá

Điểm thi TN THPT

Đánh giá

Điểm thi TN THPT

4. Cơ hội việc làm

Sau khi tốt nghiệp ngành Kỹ thuật điện, bạn có thể lựa chọn các việc làm như sau:

– Công ty Truyền tải điện; Điện lực, các nhà máy Nhiệt điện, Thủy điện, Mặt trời, Điện gió, …

– CCác công ty về thiết kế  và tư vấn và xây lắp điện, các công ty kinh doanh về thiết bị điện, mua bán điện,

– CCác xí nghiệp tòa nhà, công nghiệp,

– CCác công ty của nước ngoài sản xuất và kinh doanh về điện như: Schneider, ABB, Mitsubishi, Siemens,

Ngoài ra, các bạn có thể giảng dạy tại các trường nghề, cao đẳng, đại học theo đúng chuyên môn….

Vấn đề tiền lương sau khi ra trường làm việc luôn là vấn đề được các bạn sinh viên tìm hiểu ngay từ ban đầu lựa chọn nghề nghiệp. Hầu như sinh viên sau khi học xong ngành Kỹ thuật điện đều tìm được việc làm ngay do nhu cầu thị trường cao với mức lương dao động từ 10 -12 triệu VNĐ/tháng. Có thể chia thành các mức  như sau:

Sinh viên mới ra trường dao động khoảng từ 7 – 10 triệu /tháng.

Những cá nhân đã có kinh nghiệm chỉ cần từ 1 -2 năm thì dao động từ khoảng 10 -13 triệu đồng/tháng.

Khi bạn đứng ở vị trí là  quản lý cấp cao hay chuyên viên có khả năng phân tích ngoại ngữ giỏi và  làm việc cho các công ty hay doanh nghiệp nước ngoài với mức lương trung bình vượt lên tới 1000 USD /tháng.

Với những thông tin trên bạn đã tự tin chọn ngành Kỹ thuật điện của trường đại học Bách khoa- Đại học Đà Nẵng chưa các Kỹ sư điện tương lai?

Cập nhật thông tin chi tiết về Tiêu Điểm Image Skincare: Khi Khoa Học Gặp Gỡ Cái Đẹp trên website Zrll.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!